Công ty Bekaert Việt Nam thăm và làm việc tại Trường


Chiều ngày 03/8/2019, Đoàn công tác của Công ty BEKAERT Việt Nam do ông Pieter Lelieur Giám đốc huấn luyện toàn cầu làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất về công tác đào tạo và cung ứng nhân lực. 

Về phía Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Duy Dũng - Phó hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn thuộc Trường. 

Đại diện Nhà trường - Ông Nguyễn Duy Dũng đã gởi lời chào mừng nồng nhiệt đến đoàn công tác và gởi lời cảm ơn đến ông Pieter Lelieur đã chọn Trường là nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, chia sẻ thông tin về công tác đào tạo, hợp tác quốc tế, số lượng HSSV tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp từ nay đến năm 2022. Nhà trường mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác với Công ty trong việc đào tạo, đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài và tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Thông tin với Nhà trường - Ông Pieter Lelieur cho biết rất vui mừng đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía Nhà trường. Mục đích của đoàn là đến tham quan, tìm hiểu về công tác đào tạo, số lượng và chất lượng HSSV các chuyên ngành cơ khí đáp ứng nhu cầu của công ty. Chia sẻ thông tin về Công ty, ông Pieter Lelieur cho biết, Bekaert Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài. Tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng (tương đương 125 triệu USD). Chuyên sản xuất sợi thép bện, sợi tăm thép dùng gia cố trong lốp xe và sợi thép bện cải tiến dùng cho ngành ôtô và các ngành công nghiệp khác. Cụ thể, quy mô của nhà máy có thể cung cấp 75.000 tấn/năm sợi thép bện; 1.000 tấn/năm sợi tăm thép và 2.000 tấn/năm sợi thép bện cải tiến. 

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, hai bên đã thống nhất và ký kết biên bản ghi nhớ gồm các nội dung: Công ty sẽ hợp tác với Nhà trường trong việc xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo, cử chuyên gia phối hợp với Nhà trường trong công tác giảng dạy, hỗ trợ HSSV thực hành thực tập, đồng thời tuyển dụng HSSV sau khi tốt nghiệp. 

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông

 


Sửa đổi vào Thứ bảy, 07 Tháng 9 2019 03:20
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 4860 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow