Công ty South Sea Leatherwares lắp đặt thiết bị và chuyển giao kỹ thuật may giày da, túi xách


Sáng ngày 16/11/2016, tại Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất, Công ty South Sea Leatherwares đã tiến hành tài trợ lắp đặt thiết bị may, hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ may túi xách, giày da cho Giáo viên Khoa Kỹ thuật Tổng hợp.

Công ty South Sea Leatherwares đang đầu tư tại VSIP Quảng Ngãi đã ký kết đào tạo và cung ứng nhân lực với Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất. South Sea Leatherwares là công ty chuyên gia công túi xách, bóp, vali, hàng da cao cấp, yên đệm và các loại tương tự; có trụ sở chính đóng tại Hồng Kông.

Trong năm 2016, Nhà trường đã đào tạo và cung ứng cho Công ty hơn 1500 nhân lực nghề May hàng da. Để phục vụ đào tạo sát với thực tế sản xuất và ngành nghề đặc thù, Công ty đã tiến hành tài trợ và lắp đặt thiết bị may hàng da, hướng dẫn lắp đặt, bảo trì; chuyển giao công nghệ may hàng da cho Giáo viên ngành May và thiết kế thời trang của Nhà trường.


Hình ảnh hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ may túi xách

Các Doanh nghiệp lớn khi muốn đầu tư vào các Khu Kinh tế Công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, bước đầu tiên là khảo sát thị trường Lao động; khả năng đào tạo và cung ứng nhân lực, công nhân kỹ thuật chất lượng thì Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất luôn là đơn vị đào tạo có uy tín được các Công ty, Doanh nghiệp ưu tiên khảo sát và ký kết hợp đồng đào tạo và cung ứng đầu tiên.

Trong đó, Ngành May và Thiết kế Thời trang với sứ mệnh được giao là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao về kỹ năng và tay nghề may, làm việc hiệu quả trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc ngành may, thời trang. Với tiềm năng về đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị đa dạng ngoài nhiệm vụ đào tạo chính về May mặc, còn mở rộng đào tạo các ngành nghề khác như May giày da, túi xách; học sinh - sinh viên ra trường đã có mặt trong hầu hết các doanh nghiệp may mặc trên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và đang được các cơ sở sản xuất đánh giá tích cực và tín nhiệm cao.

 


Sửa đổi vào Thứ sáu, 18 Tháng 11 2016 08:08
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 6573 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow