In trang này

Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và trao bằng tốt nghiệp khóa 13


Hòa chung với không khí tưng bừng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 20/09/2017, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và Phát bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Trung cấp Khóa 13 niên khóa 2014 – 2017.

Quang cảnh buổi lễ

Về tham dự buổi lễ, gồm có TS Nguyễn Hồng Tây – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Lê Thành Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Duy Dũng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Thân – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng và Lãnh đạo các Phòng – Khoa – Đơn vị và toàn thể Cán bộ, Giáo viên toàn trường; đặc biệt sự có mặt của hơn hơn 550 học sinh – sinh viên Khóa 16 và 350 học sinh – sinh viên khóa 13 tham dự buổi lễ.

Ngày khai giảng đối với tân học sinh sinh viên là ngày lễ trọng đại đánh dấu một bước chuyển quan trọng, là ngưỡng cửa cuộc đời của mỗi người, là một ngày không chỉ có tân học sinh sinh viên, mà các bậc phụ huynh cũng cảm thấy hạnh phúc, vui mừng là ngày duy nhất trong cuộc đời được chuyển từ học sinh phổ thông lên thành tân học sinh sinh viên cao đẳng. 

Thay mặt cho Hội đồng tuyển sinh Nhà trường, Ban Tuyển sinh & Tư vấn Việc làm đã công bố Quyết định danh sách Học sinh sinh viên trúng tuyển khóa 16 niên khóa 2017 – 2020.

TS Nguyễn Hồng Tây phát biểu khai mạc buổi lễ khai giảng

Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân Học sinh - Sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào ngôi trường mới, giảng đường mới và cách học, rèn luyện mới. Phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng, TS Nguyễn Hồng Tây thay mặt Nhà trường chào đón các em Tân học sinh sinh viên của Nhà trường, và nhấn mạnh “Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tự hào là đơn vị đào tạo có chất lượng, đây là nơi cho các em học tập và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp; các em nỗ lực học tập sẽ có được tay nghề cao dưới sự dạy dỗ tận tình của Thầy Cô giáo và trang thiết bị học tập hiện đại của Nhà trường; các em sẽ có một nghề nghiệp ổn định và có một tương lai tươi sáng”.

Sau phát biểu, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018.

TS Nguyễn Hồng Tây đánh trống khai giảng năm học 2017 - 2018

Thay mặt cho Ban giám hiệu Nhà trường, ThS Lê Thành Nam đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới 2017 – 2018 của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang.

Phó Hiệu trường Nhà trường đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới

Với mục đích khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia công tác xã hội của học sinh – sinh viên, trong lễ khai giảng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã Khen thưởng 10 HSSV đạt thành tích cao trong kỳ xét tuyển năm 2017, mỗi học sinh – sinh viên nhận giấy khen và phần thưởng 1.000.000 đồng; Trao học bổng khuyến học của Trường cho 2 học sinh – sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 1.000.000 đồng; Khen thưởng “sinh viên 5 tốt” và “học sinh 3 rèn luyện” cho 15 học sinh – sinh viên, mỗi xuất 300.000 đồng.

Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh với các em có thành tích cao trong kỳ xét tuyển 2017

Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho học sinh – sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Đoàn trường trao khen thưởng “sinh viên 5 tốt” và “học sinh 3 rèn luyện”

Sau phần lễ Khai giảng năm học mới, là phần lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh – sinh viên khóa 13, niên khóa 2014 - 2017. Qua quá trình rèn luyện 3 năm học tại Trường, các em học sinh sinh viên khóa 13 đã thể hiện khả năng và sự cố gắng trong học tập và rèn luyện, nhằm động viên cho nỗ lực của các em, Nhà trường đã khen thưởng 51 học sinh – sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2017, mỗi em nhận được giấy khen và phần thưởng 250.000 đồng.

Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu dặn dò đối với các bạn học sinh – sinh viên tốt nghiệp

Những khó khăn vất vả của quãng đời học sinh sinh viên đã qua, nhưng biết bao khó khăn thử thách đang chờ các em ở phía trước. Đây là thời điểm để các em chứng tỏ năng lực thực sự của mình, trở thành những con người có ích cho xã hội. Buổi lễ trang trọng này đã đánh dấu thời khắc quan trọng trong cuộc đời các em.  Kể từ hôm nay các em đã chính thức trở thành các cán bộ khoa học kỹ thuật của các công ty nhà máy xí nghiệp … sẵn sàng với những thử thách, những khó khăn để cống hiến sức trẻ và xây dựng một tương lai tươi đẹp cho bản thân mình.

Em Bùi Thanh Vương phát biểu tri ân tại buổi lễ

Đại diện cho các bạn học sinh sinh viên tại buổi lễ tốt nghiệp, em Bùi Thanh Vương lớp Cao đẳng Hàn (CDHAN14A2) đã phát biểu tri ân  Thầy cô giáo và chia các bạn học sinh sinh viên và xin hữa sẽ cố gắng rèn luyện làm việc tại môi trường mới không phụ công dạy giỗ của Thầy cô, xứng đáng là học sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất .

Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp:

Các bạn học sinh – sinh viên xem và tải hình ảnh tốt nghiệp tại:

https://www.flickr.com/photos/dungquat/albums/72157689311300695

 


Sửa đổi vào Thứ năm, 21 Tháng 9 2017 21:47
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3425 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên