Tăng cường phòng chống dịch covid-19 khi học sinh-sinh viên đi học trở lại


TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 KHI HỌC SINH-SINH VIÊN ĐI HỌC TRỞ LẠI

 

Sáng nay (2.3), hơn 1.400 học sinh-sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trở lại Trường sau thời gian nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Hơn 1.400 học sinh-sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trở lại Trường vào sáng 02.03.2020

Nhiều biện pháp đã được triển khai nhằm hạn chế sự xâm nhập và phát sinh của dịch bệnh. Đó là, bố trí tờ rơi tuyên truyền, nước sát khuẩn tại các phòng học. Tiến hành đo thân nhiệt cho học sinh-sinh viên. Ngay cổng vào Trường, Đoàn Thanh niên hướng dẫn cho học sinh-sinh viên đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào lớp.

Sinh viên Khoa Cơ khí Chế tạo sát khuẩn tay trước khi vào lớp.

Tiến hành đo thân nhiệt cho học sinh – sinh viên trước khi vào học.  

Tờ rơi tuyên truyền, nước sát khuẩn tay phòng chống Covid-19 được bố trí khắp các khu vực trong Trường và tại các phòng học.

Cùng với đó, Trường đã thay thế nội dung thực tập tại doanh nghiệp bằng nội dung học tập chuyên môn. Tiếp tục thực hiện các biện pháp khử trùng, diệt khuẩn, phòng, chống dịch bệnh để học sinh, sinh viên yên tâm học tập.

Thay thế nội dung thực tập tại doanh nghiệp bằng nội dung học tập chuyên môn tại Trường trong thời kỳ dịch Covid-19

Khoa Công nghệ Lọc hoá dầu của Trường cũng đã pha chế dung dịch sát khuẩn tay để phục vụ cho học sinh-sinh viên, cán bộ, nhân viên Nhà trường. Đồng thời hỗ trợ cho tất cả các Trường THPT trên địa bàn tỉnh và THCS trên địa bàn huyện Bình Sơn nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19. 

Pha chế dung dịch sát khuẩn tay để trang bị cho Nhà trường và hỗ trợ cho tất cả các Trường THPT trên địa bàn tỉnh và THCS trên địa bàn huyện Bình Sơn.

Trường cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền trên loa phát thanh tại các khu học tập, hướng dẫn học sinh-sinh viên các biện pháp phòng ngừa, kỹ năng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh, có biện pháp theo dõi, giám sát tình hình sức khoẻ của cán bộ viên chức, người lao động, học sinh-sinh viên. Qua đó, phát hiện kịp thời các trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh để thông báo ngay với Nhà trường và cơ quan y tế.

Để đảm bảo môi trường vệ sinh, an toàn, hạn chế sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, trước khi học sinh-sinh viên đi học trở lại, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất cũng đã phối hợp với cơ quan phòng chống dịch Covid-19 của huyện Bình Sơn phun hoá chất phòng khử khuẩn ở tất cả phòng học, phòng thực hành, hội trường, thư viện, ký túc xá… . ./.

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông

 

 

 

 


Sửa đổi vào Thứ hai, 09 Tháng 3 2020 14:57
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1703 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow