Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất triển khai học online, trực tuyến trong mùa dịch covid-19


TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ DUNG QUẤT TRIỂN KHAI HỌC ONLINE, TRỰC TUYẾN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Từ khi học sinh-sinh viên (HSSV) trở lại học tập, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của Trường đã triển khai nhiều biện pháp hiệu quả phòng chống dịch Covid-19. Vì thế, HSSV đã yên tâm trở lại Trường học tập ổn định. Việc phòng chống dịch bệnh được Trường kiểm soát tốt. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong cả nước và trên toàn thế giới, theo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã cho toàn bộ HSSV nghỉ học từ hôm nay 18/03 đến hết ngày 12/4/2020. Tuỳ theo tình hình dịch bệnh, Nhà trường sẽ có thông báo thời gian đi học trở lại.

Triển khai phòng chống dịch Covid-19 và công tác chuyên môn trong thời gian HSSV nghỉ học

Trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch, Nhà trường triển khai cho HSSV chương trình tự học tại nhà, học online, học trực tuyến các môn học lý thuyết. Đối với đội ngũ giảng viên sẽ thực hiện công tác nghiên cứu Khoa học.

HSSV được hướng dẫn tự học tại nhà, học online, học trực tuyến các môn lý thuyết. Giảng viên thực hiện nghiên cứu Khoa học.

Nhà trường cũng yêu cầu HSSV trong thời gian nghỉ học không được tập trung chỗ đông người; thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và giữ gìn vệ sinh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tiếp tục khử khuẩn toàn bộ khuôn viên Trường trước khi HSSV quay trở lại Trường.

Nhà trường tiếp tục làm việc với Trung tâm y tế huyện Bình Sơn tổ chức khử khuẩn toàn bộ Trường trước khi đón HSSV quay trở lại học tập. Khi HSSV đi học trở lại, Trường sẽ cho khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt ngày 2 lần. Đối với số HSSV đến từ vùng đang có dịch bệnh, Trường tổ chức kiểm tra thân nhiệt và thực hiện đúng quy trình dịch tễ nhằm đảm bảo an toàn. Ban phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Trường luôn trong trạng thái sẵn sàng để ứng phó khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Ngoài ra, Trường tiếp tục pha chế dự trữ dung dịch sát khuẩn để phục vụ cho HSSV và cán bộ, giảng viên của Trường đến khi dịch bệnh chấm dứt.

Tiếp tục pha chế, dự trữ dung dịch sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trường

Đảm bảo dung dịch sát khuẩn trên xe. Giáo viên và học viên học phải đeo khẩu trang khi học lái xe

Trung tâm đào tạo lái xe của Trường vẫn duy trì hoạt động tuy nhiên phải đảm bảo dung dịch sát khuẩn trên xe, giáo viên và học viên học phải đeo khẩu trang. Đối với học viên học lái ở vùng có dịch bệnh nếu có triệu chứng mắc bệnh thì Trung tâm dừng việc giảng dạy và yêu cầu học viên thực hiện nghiêm túc quy định khám chữa bệnh ./.

Phòng Tuyển sinh - Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ hai, 06 Tháng 4 2020 04:13
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1871 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow